આ ઓરડા ના અંધારે જોવું તને,
આંગળી ના સ્પર્શ થી નિહાળું તને.

ચમકતી આંખ તારી, જે વાંચે છે મને,
એક બાદ એક પ્રશ્ન પૂછી મુંજવે છે મને.

શબ્દો ઘણા દૂર છે આ વાર્તાલાપ થી,
કદાચ એટલે જ છે મોકળાશ વાતો ની.

તારી નજર, તારી હાજરી, બાંધે છે એક નશા થી,
ઓરડા નું મૌન બની રેહશે યાદો ની નિશાની.

તું જ પ્રેમ કરે છે, ચિંતા કરે છે,
જે થોડું વઢે છે, થોડું હસે છે….આ વાત રેહશે તારી-મારી અને આ બારણાં ની.

લાગવા લાગ્યો મારો પ્રેમ તારા રૂઆબ થી એક આંગળ નાનો,
તું મારો અને ફક્ત મારો એવો રૂઆબ તારો.

આ ઓરડા નો અંધકાર ફાવી ગયો મને,
ઘણા પ્રશ્નો વImageગર ના જવાબો અપાવી ગયો મને.

આ ઓરડા ના અંધારે હું જોવું તને,
આંગળી ના સ્પર્શ થી નિહાળું તને….

ઓરડા ના અંધારે

Leave a Reply

